Thứ tư, 03/04/2024
983

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TUYỂN SINH NĂM 2024: CÙNG HUFLIS "CHECK IN" TẠI TỈNH HÀ TĨNH

Nằm trên dải đất miền Trung đầy nắng và gió, Hà Tĩnh được xem như là mảnh đất hữu tình gắn liền với những con người chân chất thật thà, chịu thương chịu khó. Đây cũng là mảnh đất được biết đến với truyền thống hiếu học lâu đời và cũng là nơi nuôi dưỡng cho biết bao nhân tài đất Việt.

Để giúp cho các sĩ tử xác định được mục tiêu nguyện vọng của mình, vừa qua, Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã đến “check in” tại tỉnh Hà Tĩnh nhằm tư vấn cho các bạn học sinh về ngành học và định hướng nghề nghiệp tương lai của bản thân.





Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh, Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh HUFLIS đã đến thăm các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Đoàn đã đến làm việc trực tiếp cùng Ban Giám hiệu các trường THPT và nhờ nhà trường hỗ trợ trong các công tác tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Ngoài ra, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế cũng được sự hỗ trợ của các trường để treo băng rôn tuyển sinh tại nhà xe học sinh, giúp các em nắm bắt thông tin tuyển sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Thật may mắn vì Ban Giám hiệu các trường cũng đã rất nhiệt tình hỗ trợ để công tác tuyển sinh có thể diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.



Dưới sự hỗ trợ của Ban Giám hiệu các trường, đoàn Tư vấn cũng đã tổ chức các buổi tư vấn, trò chuyện cùng các bạn học sinh về các ngành học, cơ hội nghề nghiệp và những yêu cầu cần thiết để tham gia vào các ngành học tại HUFLIS. Trong các buổi gặp mặt, giao lưu, Đoàn Tư vấn còn trao tận tay các bạn học sinh những món quà nhỏ nhắn nhưng cực kỳ tiện lợi. Đó chính là những chiếc quạt cầm tay, bên trên có các thông tin tuyển sinh của trường. Chiếc quạt này vừa giúp các bạn xua tan cơn nóng vào ngày hè oi bức, lại vừa có đầy đủ thông tin để tiện cho các bạn tra cứu, tìm hiểu về Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.


Bạn Ánh Mai, học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Huệ chia sẻ: “Với niềm đam mê ngoại ngữ từ trước cùng ước mơ theo đuổi nghề giáo của mình, thế nên em có dự định đăng ký ngành Sư phạm Anh của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Được gặp mặt và giao lưu cùng Đoàn Tư vấn ngày hôm nay đã giúp em giải đáp được rất nhiều câu hỏi. Em cũng rất cảm ơn các thành viên trong Đoàn Tư vấn đã nhiệt tình hỗ trợ em trong quá trình tìm hiểu về trường. Em rất hy vọng có thể trở thành sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.”

Các buổi tư vấn đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và tràn đầy năng lượng tích cực. Các bạn học sinh đã có cơ hội đặt câu hỏi, chia sẻ quan điểm và nhận được những phần quà xinh xắn cùng những lời khuyên quý báu từ các thành viên của đoàn Tư vấn cũng như từ những người đã trải qua những bước đầu tiên trong hành trình tìm kiếm ước mơ và sự nghiệp của mình.



Kỳ thi THPT quốc gia không chỉ là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời học sinh, mà còn là cơ hội để các bạn thể hiện những kiến thức, nỗ lực và khả năng của mình. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn mạnh mẽ và tự tin để có thể phát huy hết năng lực của mình. Dù kết quả cuối cùng như thế nào, điều quan trọng nhất vẫn là quãng đường mà các bạn đã đi qua, những nỗ lực và sự kiên trì của chính các bạn. Hi vọng rằng các sĩ tử sẽ thi gặt hái được những điểm số tốt nhất và đạt được thành công mà các bạn xứng đáng. Hãy nhớ rằng,  HUFLIS sẽ luôn ở đây, đồng hành và ủng hộ các bạn trong hành trình vững bước tương lai.

Phương Huyền, CLB Báo Chí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1. Nhóm zalo HUFLIS_TƯ VẤN TUYỂN SINH 2024: https://zalo.me/g/slvbmr190

Ghi chú: Các thí sinh có nguyện vọng vui lòng tham gia nhóm zalo để được cập nhật thông tin kịp thời và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ Ban tư vấn. 

2. Điện thoại:

- Thạc sĩ Phan Thanh Tiến (Phó trưởng phòng Đào tạo): 0914. 172246;

- Thạc sĩ Bùi Hữu Hùng (Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ sinh viên): 0843. 647686 - 0931. 909678;

3. Website Cổng thông tin tuyển sinh: http://tuyensinh.huflis.edu.vn

4. Fanpage:

- https://www.facebook.com/Dai.Hoc.Ngoai.Ngu.Hue.tuvan.hotro.sinhvien

- https://www.facebook.com/daihochinhquy.hucfl