Thứ sáu, 12/04/2024
69

NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TRONG HÀNH TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH TỈNH QUẢNG TRỊ

Hành trình tư vấn tuyển sinh là một chặng đường dài đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ý nghĩa đối với Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Và năm nay, chuyến xe tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh lại tiếp tục lăn bánh đến tỉnh Quảng Trị để đồng hành cùng các em học sinh trên bước đường chinh phục ước mơ vào đại học.

 

          

HUFLIS đã có mặt tại tỉnh Quảng Trị

Trong suốt hành trình này, Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh đã đến thăm và làm việc tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Nhờ sự tận tâm và nhiệt tình của Ban Giám hiệu các trường, công tác tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã diễn ra rất suôn sẻ và hiệu quả. Ngoài ra, Đoàn Tư vấn còn nhờ Ban Giám hiệu nhà trường gửi tặng lại những món quà có in thông tin tuyển sinh của trường đến cho các em học sinh lớp 12.


Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp Tuyển sinh làm việc cùng Ban Giám hiệu các trường THPT

Bên cạnh đó, hành trình tư vấn tuyển sinh này còn là cơ hội để Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế được kết nối với các em học sinh và phụ huynh có quan tâm đến khối ngành ngoại ngữ và sư phạm. Đoàn Tư vấn đã vinh dự được hỗ trợ trực tiếp cho các em học sinh có thắc mắc về thông tin tuyển sinh và cách thức đăng ký xét tuyển. Hy vọng sau khi được giải đáp các em sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân.  Dưới đây là một số khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình tư vấn tuyển sinh năm nay:




Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu các trường THPT, quý phụ huynh học sinh và các em học sinh đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình tư vấn tuyển sinh. Xin chúc các em học sinh Quảng Trị đạt được nhiều thành công trong học tập và cuộc sống!

Chuyến xe tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh HUFLIS sẽ tiếp tục lăn bánh đến những vùng đất mới, hãy cùng đón chờ xem điểm đến tiếp theo của hành trình này là ở đâu nhé!

Phương Huyền, CLB Báo Chí