Thứ hai, 15/04/2024
79

KẾT THÚC HÀNH TRÌNH, KHƠI MỞ TƯƠNG LAI: ĐIỂM ĐẾN CUỐI CÙNG TRÊN HÀNH TRÌNH TUYỂN SINH

Vừa qua, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế (HUFLIS) đã chính thức khép lại hành trình tư vấn tuyển sinh 2024 tại điểm dừng chân cuối cùng - tỉnh Quảng Nam. Với sứ mệnh "Tạo nền tảng cho thế hệ tài năng tương lai", HUFLIS luôn nỗ lực lan tỏa tình yêu ngoại ngữ cho các bạn học sinh sắp sửa bước chân vào môi trường đại học.

Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế “check in” tại Quảng Nam

Suốt hành trình này, Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh đã đến làm việc tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam để giới thiệu chi tiết về thông tin tuyển sinh, chương trình đào tạo, môi trường học tập của HUFLIS. Bên cạnh đó, Đoàn Tư vấn còn gửi tặng đến các em học sinh những chiếc quạt nhỏ xinh in thông tin tuyển sinh của trường. Nhờ sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ Ban Giám hiệu các trường và tập thể GVCN, công tác tuyển sinh đã diễn ra một cách suôn sẻ và thành công.




Đoàn Tư vấn được Ban Giám hiệu các trường đón tiếp vô cùng nồng nhiệt

Hành trình tư vấn tuyển sinh 2024 của HUFLIS tại Quảng Nam cũng đã nhận được sự đón tiếp vô cùng nồng nhiệt từ các bạn học sinh. Các em tỏ ra rất hào hứng với những thông tin được chia sẻ bởi Đoàn Tư vấn. Trong đó, nhiều em đã bày tỏ mong muốn được theo học tại HUFLIS trong tương lai. Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo chất lượng, HUFLIS cam kết mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất để các em có thể phát triển hơn nữa và gặt hái thành công trong tương lai.

Các bạn học sinh bày tỏ niềm yêu thích ngoại ngữ

Kỳ thi THPT Quốc gia 2024 đang đến gần, đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời mỗi học sinh. Những ngày tháng ôn thi vất vả, những đêm thức trắng miệt mài đèn sách giờ đây đã sắp đến ngày hái quả. HUFLIS xin gửi lời chúc đến tất cả các sĩ tử THPT Quốc gia 2024 một kỳ thi thành công tốt đẹp! Chúc các em giữ bình tĩnh, tự tin và phát huy hết khả năng của bản thân để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi. Hãy luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tự tin và HUFLIS sẽ luôn đồng hành cùng các em trên hành trình chinh phục ước mơ.

Phương Huyền, CLB Báo Chí