Thứ tư, 10/04/2024
64

ĐIỂM ĐẾN TIẾP THEO TRÊN HÀNH TRÌNH ƯƠM MẦM GIẤC MƠ CÙNG HUFLIS

Tiếng ve sầu ấm áp vang lên khắp nơi, như một bản nhạc thiên nhiên, báo hiệu rằng mùa hè đã trở lại một lần nữa. Đó là thời điểm mà ánh nắng mặt trời lan tỏa khắp không gian, làm cho mọi thứ trở nên sôi động và đầy sức sống. Đối với tuổi trẻ, mùa hè là khoảng thời gian quý báu để họ có thể tìm kiếm và theo đuổi những ước mơ của mình.
Đoàn Tư vấn Tuyển sinh HUFLIS đã đặt chân đến tỉnh Quảng Bình
Trong không khí sôi nổi chào đón kỳ thi THPT 2024 sắp đến, Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có mặt tại tỉnh Quảng Bình để lan tỏa tình yêu ngoại ngữ đến các bạn học sinh nơi đây.
Trong hành trình này, Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh đã đến gặp mặt và làm việc các thầy cô Ban Giám hiệu của hơn 10 điểm trường THPT. Đoàn Tư vấn đã trò chuyện và nhờ các thầy cô gửi đến cho các bạn học sinh những chiếc quạt in thông tin tuyển sinh của trường cùng với những chiếc móc khóa dễ thương mà Bộ môn Tiếng Nga muốn gửi tặng riêng cho các bạn.  Mong rằng dưới cái nắng trưa hè oi bức này, những chiếc quạt sẽ phần nào giúp xua tan sự oi ả ấy, đồng thời mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn quan tâm về trường và ngành học.
 
Đoàn Tư vấn gặp mặt và trao đổi cùng Ban Giám hiệu các trường THPT
Bên cạnh đó, Đoàn Tư vấn cũng xin phép Ban Giám hiệu các trường THPT treo băng rôn tuyển sinh tại các nhà xe nhằm đưa thông tin đến gần hơn với cộng đồng học sinh và phụ huynh. Từ đó, các em học sinh có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về các ngành học, khối xét tuyển, hình thức xét tuyển và các hạn chót đăng ký.
Băng rôn thông tin tuyển sinh được treo tại các trường THPT
Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn học sinh trong kỳ thi THPT 2024 sắp tới. Rồi mai đây các bạn sẽ rời mái trường gắn bó suốt ba năm và đi đến những miền đất mới để vun đắp ước mơ của mình. Kỳ thi sắp tới, chúc các bạn sẽ luôn bình tĩnh, tự tin để có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Mong rằng trên con đường tìm kiếm ước mơ, xây dựng tương lai ấy, HUFLIS sẽ vinh hạnh được trở thành người đồng hành cùng các bạn.
Phương Huyền, CLB Báo Chí