Thứ năm, 28/03/2024
1562

KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH TUYỂN SINH 2024 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ

Trong không khí sôi động của mùa tuyển sinh năm 2024, tỉnh Nghệ An đã trở thành điểm khởi đầu cho hành trình tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Với mục tiêu tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ, Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh đã đến thăm gần 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Xuyên suốt hành trình này, Đoàn Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh HUFLIS đã đến làm việc trực tiếp cùng Ban Giám hiệu các trường để giới thiệu về chương trình học, cơ sở vật chất và các hoạt động ngoại khóa của trường. Đồng thời thông qua Ban Giám hiệu các trường gửi tặng các bạn học sinh những chiếc quạt và móc khoá có các thông tin tuyển sinh mới nhất. Đoàn Tư vấn cũng hy vọng nhà trường cùng hợp tác hỗ trợ cho công tác tuyển sinh diễn ra tốt đẹp. Các thầy cô Ban Giám hiệu cũng đã rất nhiệt tình phối hợp và hỗ trợ lan tỏa thông tin tuyển sinh đến các giáo viên cũng như các bạn học sinh khối 12.
Ban Giám hiệu các trường cũng đã hỗ trợ cho Đoàn Tư vấn có cơ hội được gặp mặt và giao lưu cùng các bạn học sinh vào lễ chào cờ đầu tuần cũng như tại lớp. Đây là cơ hội để các bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về ngành học mình quan tâm, hỏi đáp về các vấn đề liên quan đến học tập và cuộc sống sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.
Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn hướng nghiệp, Đoàn Tư vấn còn chia sẻ thông tin về các chương trình học bổng, cơ hội học tập và nghiên cứu, cũng như các dự án và hoạt động văn hóa, xã hội mà các bạn có thể tham gia khi gia nhập vào cộng đồng sinh viên của HUFLIS. Đoàn Tư vấn cũng không quên dành tặng cho các bạn học sinh những món quà là chiếc quạt tay có in mã QR liên kết các cổng thông tin tuyển sinh của trường cũng như những thông tin cần thiết khác về ngành học. Món quà này sẽ giúp các bạn quạt mát vào những ngày ôn thi oi ả, bên cạnh đó nó còn giúp những bạn quan tâm về Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế có thể tra cứu thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.



Qua hành trình này, Đoàn Tư vấn không chỉ giới thiệu về chương trình học và cơ sở vật chất của trường mà còn tạo ra một môi trường giao lưu, tương tác tích cực giữa nhà trường và học sinh. Sự tận tâm, nhiệt huyết của Đoàn Tư vấn đã giúp học sinh có được cái nhìn tổng quan và sâu sắc về lựa chọn tương lai của mình.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hành trình tuyển sinh năm 2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế hy vọng sẽ đem lại thật nhiều thông tin bổ ích cho các bạn, giúp các bạn vững tin hơn trên con đường phía trước. Kỳ thi THPT Quốc Gia cũng sắp đến gần, mong rằng các sĩ tử sẽ luôn tự tin, nỗ lực làm bài tốt nhất, xứng đáng với những giọt mồ hôi đã rơi trên trang sách.

Dù cuộc đời còn nhiều thách thức và khó khăn, nhưng không gì có thể ngăn cản bước chân của những ai kiên trì và cố gắng. Chúng ta hãy tin rằng, sự cố gắng và nỗ lực của mỗi người sẽ được đền đáp xứng đáng, và mỗi bước tiến đi sẽ mang lại những thành công lớn lao trong tương lai. Chúc các sĩ tử học sinh luôn mạnh mẽ và thành công trong cuộc hành trình tìm kiếm tri thức và bản lĩnh của mình.

  Phương Huyền, CLB Báo Chí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1. Nhóm zalo HUFLIS_TƯ VẤN TUYỂN SINH 2024: https://zalo.me/g/slvbmr190

Ghi chú: Các thí sinh có nguyện vọng vui lòng tham gia nhóm zalo để được cập nhật thông tin kịp thời và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ Ban tư vấn. 

2. Điện thoại:

- Thạc sĩ Phan Thanh Tiến (Phó trưởng phòng Đào tạo): 0914. 172246;

- Thạc sĩ Bùi Hữu Hùng (Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ sinh viên): 0843. 647686 - 0931. 909678;

3. Website Cổng thông tin tuyển sinh: http://tuyensinh.huflis.edu.vn

4. Fanpage:

- https://www.facebook.com/Dai.Hoc.Ngoai.Ngu.Hue.tuvan.hotro.sinhvien

- https://www.facebook.com/daihochinhquy.hucfl