Thứ ba, 26/02/2019
797

Môi trường học tập Khoa Việt Nam học

Sinh viên tại khoa Việt Nam học được học tập và sinh hoạt trong một môi trường hiện đại, thân thiện, năng động và sáng tạo. Giáo viên trong Khoa luôn tâm huyết, nhiệt tình và quan tâm đến sinh viên. Ngoài giờ học, sinh viên có thể tham gia nhiều hoạt động Đoàn, hội tại Khoa, Trường hoặc các CLB. Đặc biệt, sinh viên của Khoa có thể tham gia CLB Bản sắc Việt với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật liên quan đến ngành học.
“Qua bốn năm được học tập và sát cánh cùng thầy cô, chúng em cảm thấy rất vui, hãnh diện và tự hào vì mình là những cô cậu học trò trong khoa Việt Nam học. Chặng đường bốn năm không dài cũng không ngắn với bao niềm vui nổi buồn của thời còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng em đã được thầy cô truyền đạt những kiến thức sâu rộng về Ngôn ngữ - Văn Hóa - Du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó chúng em được tham gia các hoạt động cộng đồng, văn nghệ, vui chơi bổ ích giúp nâng cao kỹ năng mềm, hùng biện trước đám đông... để rồi một mai, chúng em bước vào tương lai với một tâm thế tự tin, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng những kinh nghiệm quý báu mà thầy cô đã trang bị cho chúng em. Có lẽ đôi lời cảm nhận cũng không thể bày tỏ hết lòng biết ơn, cảm kích giành cho thầy cô và khoa Việt Nam học, chúng em mong rằng, ngôi nhà Việt Nam học luôn là nơi nuôi dưỡng những con người đầy tài năng, trí tuệ, sáng tạo và nhiệt huyết cống hiến cho tương lai của đất nước. Cảm ơn vì tất cả, chúng em sẽ luôn nhớ về khoa Việt Nam học thân yêu!” (Phát biểu của sinh viên Dương Thị Sa Tiến - lớp VNH K12).
“Đối với mình, khoa VNH như là ngôi nhà thứ 2, nơi mà thầy cô rất gần gũi và gắn bó với sinh viên, mỗi sinh viên khoa VNH khi bước chân ra Trường đều cảm thấy tiếc nuối vì nơi đây lưu giữ quá nhiều kỉ niệm đẹp và sự đoàn kết, yêu thương. Có thể nói sinh viên khoa VNH bây giờ rất tài năng và bản lĩnh, có thể làm được nhiều công việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau: hướng dẫn viên du lich, giáo viên, cán bộ đoàn, bất động sản... Bởi lẽ, khi còn được ngồi trên ghế nhà trường, thầy cô đã trang bị cho sinh viên một hành trang vững chắc, mà những kiến thức ấy đã giúp các bạn sinh viên khoa VNH hiểu được hơn về giá trị ngành mình đang học, sứ mệnh và định hướng tương lai mình đang đi.” (Phát biểu của cựu sinh viên Dương Quốc Bảo - lớp VNH K10)


Thực tế cuối khóa


Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11


Hoạt động tình nguyện vì cộng đồng “Thu ghé hiên nhà”


Ngày hội tân sinh viên


Tham gia giải bóng đá toàn trường


Lễ kết nạp Đảng


Thăm sinh viên đang học khóa An ninh quốc phòng