Thứ bảy, 20/04/2024
82

NGÀY HỘI VIỆC LÀM HUFLIS 2024 – KẾT NỐI SINH VIÊN VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

Tiếp nối chuỗi hoạt động định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và đảm bảo về đầu ra của trường, hôm nay, ngày 20/04/2024 tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã diễn ra thành công hoạt động thường niên “Ngày hội việc làm năm 2024”. Ngày hội với sự tham gia của tất cả sinh viên năm 3 và năm 4 và sự đồng hành của 19 công ty doanh nghiệp trên khắp cả nước cùng với 822 vị trí tuyển dụng đã mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm cho hàng trăm sinh viên đang theo học tại trường.

“Ngày hội việc làm HUFLIS 2024 - Kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng lao động” là ngày hội lớn thường niên của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Với mục đích giới thiệu, tuyển dụng những vị trí việc làm và thực tập đến các bạn sinh viên, Ngày hội không những mở ra cơ hội việc làm mà còn là dịp để sinh viên chủ động tìm đến các nhà tuyển dụng mình quan tâm để được nghe những lời chia sẻ và tư vấn từ các anh chị đi trước là cựu sinh viên của Trường và cũng là nhân sự đang làm việc tại các nhà tuyển dụng.

Tại Ngày hội, PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung - Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định lại một lần nữa vai trò và sứ mệnh của Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế trong công tác đào tạo nguồn năng lực chất lượng có đủ kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm về Ngôn ngữ mà bản thân sinh viên đang theo học để bước vào thị trường lao động sau tốt nghiệp. Đồng thời, Cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng và tính thiết thực của Ngày hội việc làm đối với sinh viên nói chung và các nhà tuyển dụng nói riêng.

Bên cạnh các công ty là đối tác thường niên và đã tham gia Ngày hội việc làm các năm trước như Tập đoàn Hải Phong; các Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Huế như Vedana, Laguna; Công ty Prominent Việt Nam;...Ngày hội năm nay còn có sự tham gia của nhiều công ty mới như Công ty TNHH Đào Tạo và Hướng nghiệp Thành Vinh, Công ty Cổ phần Chứng khoán FUNAN, Công ty TNHH Công Nghệ Bảo Hộ Kanglongda Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư dệt may Thiên An Phát, Công ty Tư vấn du học & Đào tạo Anh ngữ Edupath...

Song song với hoạt động tuyển dụng, các doanh nghiệp còn trao tặng những suất học bổng cho sinh viên có thành tích tiêu biểu của các khoa tại trường, bao gồm tiền mặt và các voucher học ngoại ngữ tại các trung tâm uy tín.

Sau khi buổi lễ kết thúc, sinh viên và nhà tuyển dụng sẽ có dịp trao đổi với nhau thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp. Đây chính là cơ hội quan trọng để sinh viên tìm được việc làm đúng với nhu cầu và nguyện vọng của mình, cũng là thời điểm vàng để các công ty doanh nghiệp mang về cho đơn vị của mình những cộng sự tài năng.

Một số hình ảnh tại ngày hội: