Thứ tư, 24/04/2024
503

GIỚI THIỆU CỔNG THÔNG TIN VIỆC LÀM TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ

Link cổng việc làm: https://vieclam.huflis.edu.vn

Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nằm trong mạng lưới của OKO University Network. Đây là một dự án của JobOKO nhằm phát hiện, bồi dưỡng sinh viên thông qua các sự kiện hướng nghiệp, đào tạo kỹ năng giúp sinh viên tự tin hơn trước khi bước vào thị trường lao động. Dự án này đã được triển khai thành công ở nhiều trường đại học, học viện lớn trên cả nước, mang lại hiệu quả tích cực trong việc kết nối sinh viên và doanh nghiệp.

Cổng thông tin việc làm dành cho sinh viên

Là Nền tảng tuyển dụng công nghệ, JobOKO ứng dụng công nghệ Job Search Engine, trí tuệ nhân tạo trên Cổng thông tin việc làm, từ đó lọc các công việc chất lượng, phù hợp với các ngành nghề, sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, từ các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng uy tín. Đặc biệt hơn, trên Cổng còn có rất nhiều mẫu CV xin việc chuyên nghiệp kết hợp với công cụ tạo CV dựa trên các đặc điểm về ngành nghề, giúp cho các bạn sinh viên có CV, hồ sơ xin việc chuẩn, ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Sau khi tạo CV trên Cổng thông tin việc làm, bạn dễ dàng ứng sử dụng CV mới tạo ứng tuyển vào các vị trí việc làm mong muốn, từ đó nhà tuyển dụng nhìn thấy hồ sơ của các bạn ngay lập tức. Từ đó, cơ hội được có được công việc mơ ước của sinh viên tăng cao.

Tạo CV: https://vieclam.huflis.edu.vn/danh-sach-mau-cv

Tìm việc làm và ứng tuyển: https://vieclam.huflis.edu.vn/co-hoi-nghe-nghiep

Doanh nghiệp, Nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí, “săn” ứng viên tiềm năng

Không chỉ giúp sinh viên tìm kiếm việc làm, Cổng thông tin Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế còn cho phép doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tạo tài khoản và đăng tin tuyển dụng ngay trên đó. Việc này không những tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp địa phương tìm kiếm ứng viên mà còn giúp nhà trường nắm bắt các thông tin hữu ích về nhu cầu thị trường lao động, xu hướng lựa chọn ứng viên của doanh nghiệp để điều chỉnh, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo cho phù hợp.

Các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng có thể truy cập vào Cổng thông tin Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế để tạo tài khoản và tìm kiếm ứng viên một cách dễ dàng thông qua các hướng dẫn trên website.

Link đăng ký tài khoản nhà tuyển dụng: https://ntd.huflis.edu.vn/dang-ky

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc, uy tín cho sinh viên của trường tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân.