Thứ năm, 30/06/2022
11079

CÔNG BỐ KẾT QUẢ SƠ TUYỂN ĐỢT 1 TUYỂN SINH VÀO ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY NĂM 2022 CỦA ĐẠI HỌC HUẾ THEO TẤT CẢ CÁC PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN

Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 năm 2022 theo phương thức xét kết quả học tập ở cấp THPT vào đại học hệ chính quy của các trường đại học thành viên, các trường; khoa thuộc Đại học Huế và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị cụ thể như sau:
Để tra cứu điểm chuẩn và kết quả sơ tuyển theo phương thức xét kết quả ở cấp THPT (học bạ), thí sinh click vào link sau: 
https://dkxt.hueuni.edu.vn/ketquaxettuyen 
- Đối với thí sinh đạt kết quả sơ tuyển theo các phương thức riêng, vui lòng xem kết quả trong file danh sách đính kèm và đăng nhập vào link sau để cập nhật thông tin: https://forms.gle/khtbJMQdA3udi4899.
Lưu ý:
- Để chính thức trúng tuyển, từ ngày 22/7/2022 đến 17h00 ngày 20/8/2022, thí sinh phải đăng ký xét tuyển ngành này trên Cổng thông tin tuyển sinh (gọi tắt là hệ thống) của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Nếu thí sinh xác định học ngành này (sau khi đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên), khi đăng ký xét tuyển trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh xếp ngành này vào nguyện vọng cao nhất (nguyện vọng 1) để chắc chắn trúng tuyển.
Thí sinh tự quyết định việc sắp xếp thứ tự nguyện vọng của các ngành đăng ký xét tuyển (theo tất cả phương thức tuyển sinh) trên hệ thống của Bộ giáo dục và Đào tạo.
- Hệ thống lọc ảo đảm bảo thí sinh chỉ trúng tuyển vào một ngành duy nhất (nếu đủ điều kiện trúng tuyển) ở nguyện vọng cao nhất (nếu thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 thì hệ thống sẽ không xét các nguyện vọng tiếp theo, nếu thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 thì hệ thống sẽ xét đến nguyện vọng 2, … quá trình này lặp lại cho cho đến khi thí sinh trúng tuyển vào một nguyện vọng nào đó hoặc khi hệ thống xét hết tất cả nguyện vọng của thí sinh).
- Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên là thí sinh phải có học lực năm học lớp 12 đạt loại giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp đạt từ 8.0 trở lên.
- Kết quả sơ tuyển này sẽ bị hủy nếu điểm thực tế của thí sinh thấp hơn điểm chuẩn trúng tuyển vào ngành sau khi đối sánh điểm do thí sinh nhập với điểm học bạ của thí sinh hoặc không đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên.

Ghi chú:
Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho thí sinh đã đạt kết quả sơ tuyển vào Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế trong đợt 1 xét tuyển theo phương thức học bạ và các phương thức riêng, các bạn vui lòng vào link sau cập nhật các nội dung để được Trường cung cấp thông tin tuyển sinh đầy đủ hơn: https://forms.gle/khtbJMQdA3udi4899
Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ:
Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ sinh viên:
1. Fb: https://www.facebook.com/Dai.Hoc.Ngoai.Ngu.Hue.tuvan.hotro.sinhvien/
2. ThS. Bùi Hữu Hùng - PGĐ Trung tâm, Điện thoại: 0843.647686 - 0931.909678; Zalo: 0843647686 


File đính kèm:

DANH SACH TRUNG SO TUYEN THEO PHUONG THUC RIENG.xls