Thứ hai, 11/03/2019
1376

Môi trường học tập Khoa Tiếng Trung

Môi trường học tập
Môi trường học tập năng động, giảng viên chú trọng dùng tiếng Trung để giảng dạy Tiếng Trung. Môn học chuyên ngành mang tính thực tiễn, kết hợp giữa học và hành nên sinh viên luôn có hứng thú khi tham gia học tập.

Sinh viên năm nhất (k15) diễn hoạt cảnh bằng tiếng Trung trong tiết học nói

Hàng năm sinh viên được đi học theo diện trao đổi sinh tại các trường danh tiếng ở Trung Quốc hoặc tham gia các trại hè hán ngữ ngắn hạn tại Trung Quốc.

Sinh viên khoa Trung tham gia trại hè Hán ngữ tại Quảng Châu, Trung Quốc

Trong khoa còn có các câu lạc bộ, đội nhóm về học tập, thường xuyên sinh hoạt, trau dồi kiến thức giữa các bạn sinh viên, khoa thường xuyên tổ chức các cuộc thi về tiếng Trung cho các bạn sinh viên trong Khoa tham gia như: Hùng biện tiếng Trung khu vực miền trung, biện luận tiếng Trung, rung chuông vàng tiếng Trung…

Sinh viên Khoa Trung tham gia cuộc thi hùng biện tiếng Trung khu vực miền trung


Môi trường đoàn, đội
Sinh viên Khoa Tiếng Trung được xem là một trong những sinh viên năng nổ về công tác đoàn đội trong trường. Hiện Khoa có các câu lạc bộ như: câu lạc bộ văn nghệ của khoa, câu lạc bộ thư pháp, câu lạc bộ võ thuật, câu lạc bộ thể dục thể thao…Sinh viên thường xuyên được tham gia các hoạt động đoàn thể của Khoa và Trường, được tập huấn và nâng cao các kỹ năng sống, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp.

Đội bóng đá nữ Khoa Tiếng Trung tham gia giải đấu bóng đá của Trường