Thứ năm, 07/03/2019
1642

Môi trường học tập Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản là một trong những Khoa luôn đi đầu về việc tham gia tích cực các hoạt động của trường cũng như các phong trào của Đoàn thanh niên.

- Chương trình Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa là cơ hội để các bạn sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô trong Khoa, đồng thời cũng là cầu nối giúp tình thầy trò ngày một gắn kết.

- Văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân được tổ chức vào dịp cuối năm, là dịp để các bạn sinh viên thể hiện tài năng cũng như niềm đam mê nghệ thuật của mình.

- Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật được tổ chức hàng năm là cơ hội để các bạn sinh viên có thể nâng cao trình độ ngôn ngữ cũng như hiểu biết về văn hóa và con người Nhật Bản.

- Lễ hội Mini Huế - một nét đặc trưng của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, là nơi các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm văn hóa cũng như thực hành công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng kiểu Nhật.

- Giao lưu với các trường Đại học Nhật Bản là một hoạt động không thể thiếu đối với sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản. Đây là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội nâng cao vốn ngoại ngữ của mình, đồng thời cũng là cơ hội giúp các bạn có thể quen biết với những người bạn nước ngoài.

- Ngoài những hoạt động kể trên, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhât Bản còn được biết đến là một trong số những Khoa luôn tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện xã hội.

Chương trình Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

Văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân

Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật được tổ chức vào tháng 4 hàng năm

Lễ hội Mini Huế - nơi giới thiệu những nét đặc trưng văn hóa của đất nước mặt trời mọc

Cơ hội giao lưu với những người bạn dễ thương đến từ Nhật Bản

 

Hoạt động tình nguyện có sự tham gia của sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản