THÔNG BÁO VỀ VIỆC KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA HỘP THƯ ĐIỆN TỬ
Để việc sử dụng hộp thư điện tử do Trường cấp được hiệu quả hơn, Trường đề nghị tất cả sinh viên kiểm tra lại tình trạng hoạt động của hộp thư điện tử:
1. Những trường hợp chưa đăng nhập lần nào, đề nghị đăng nhập bằng Mật khẩu đã được cấp trong thông báo trước đây.
Các thông báo đã được công khai:
- https://tuyensinh.huflis.edu.vn/News/Detail/thong-bao-ve-viec-cap-hop-thu-dien-tu-cho-sinh-vien-toan-truong_20230823111452
- https://tuyensinh.huflis.edu.vn/News/Detail/thong-bao-ve-viec-cap-hop-thu-dien-tu-cho-sinh-vien-toan-truong_20231031085834
- https://tuyensinh.huflis.edu.vn/News/Detail/thong-bao-ve-viec-cap-hop-thu-dien-tu-cho-sinh-vien-khoa-21_20240904094134
2. Những trường hợp đã đăng nhập, đã thay đổi mật khẩu nhưng quên Mật khẩu thì chủ động báo HỌ TÊN, LỚP, MSV để được cấp lại.
3. Những trường hợp bảo lưu chưa được cấp thì sẽ được cấp mới.
Thời gian xử lý: Từ 28/10/2024 – 1/11/2024
Thông tin liên hệ:
Khi cần sự hỗ trợ về hộp thư điện tử, sinh viên liên hệ với Phòng CTSV, qua ThS. Bùi Hữu Hùng, zalo: 0843647686 (trong giờ hành chính)
Đây là thông báo cuối cùng về việc xử lý các vấn đề liên quan đến hộp thư điện tử, sau thời gian trên, những trường hợp không chấp hành sẽ bị xử lý theo quy định hiện hành.
Trường đề nghị BCS các lớp truyền thống nhắc nhở sinh viên trong lớp biết để thực hiện, những trường hợp SV lớp nào báo không nhận được thông báo thì BCS lớp đó cũng chịu trách nhiệm liên đới.
Trân trọng cảm ơn./.
Tin liên quan
- BUỔI GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC NGÀNH HOA KỲ HỌC (21/04/2025)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐÔN ĐỐC, NHẮC NHỞ SINH VIÊN KHOÁ 20 HOÀN THÀNH MÔN GDQPAN (ĐỢT 1) (10/04/2025)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC SINH VIÊN NGHỈ HỌC KHÔNG PHÉP VÀ BẢO LƯU QUÁ THỜI GIAN QUY ĐỊNH (09/04/2025)
- KHÓA TẬP HUẤN ''CHĂM SÓC SỨC KHỎE BAN ĐẦU CHO SINH VIÊN'' KHÓA 21 (24/03/2025)
- Thông báo thông tin học vụ của người học thông qua hệ thống SMS Brandname (24/03/2025)