Thứ hai, 17/10/2022
652

THÔNG BÁO TUYỂN HỌC VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH NHẬT BẢN 2022


 

Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế với Công ty TNHH MTV Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong (Công ty Hải Phong) về việc giới thiệu sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh trải nghiệm và làm việc 12 tháng tại Nhật Bản, Công ty Hải Phong thông báo một số nội dung liên quan đến chương trình cụ thể như sau:

1. Thời gian, địa điểm đào tạo và làm việc

Thời hạn đào tạo và làm việc:

- Giai đoạn 1 (05 – 06 tháng):  Tại Việt Nam: Đào tạo tiếng Nhật, tác phong, văn hóa. Nội dung đào tạo: Sinh viên được các giáo viên Nhật Bản và giáo viên từng sống và làm việc tại Nhật Bản giảng dạy các kỹ năng cần thiết khi làm việc cho doanh nghiệp: văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc trong  môi trường công nghiệp và ngoại ngữ để hòa nhập cuộc sống tại Nhật Bản (Đối với sinh viên ngành ngôn ngữ & văn hóa Nhật Bản sẽ được miễn giảm thời gian học tiếng nếu vượt qua bài kiểm tra trình độ từ N4 bộ phận đào tạo công ty Hải Phong. Sinh viên sẽ được bồi dưỡng kỹ năng cần thiết khi làm việc cho doanh nghiệp trong khoảng 1 tháng trước khi các bạn xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc).

+ Địa điểm đào tạo: Tại một trong các cơ sở đào tạo của Công ty Hải Phong hoặc đào tạo tại trường để thuận tiện cho các em đến khi tốt nghiệp.

+ Chi phí : Tổng chi phí không quá 47tr/sinh viên Nhưng đối với sinh viên thuộc chuyên nghành tiếng nhật hoặc có chứng chỉ N3 trở lên sẽ được hỗ trợ miễn giảm chi phí là 16tr800/sinh viên (Tiền Học+KTX).

-  Giai đoạn 2 (01 tháng) : Tại Nhật Bản: Học tập luật pháp Nhật Bản, văn hóa và những chú ý trong quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản. Được hỗ trợ chi phí ăn uống, sinh hoạt 60,000 yên ( ~ 12tr Vnđ ).

- Giai đoạn 3 (11 tháng) : Tiếp tục học tập nâng cao kỹ năng làm việc thông qua chương trình trải nghiệm thực tế tại Công ty.

+ Thực tế công việc : Nhân sự của công ty Yamagata Shanken phụ trách công việc trong nhà máy: Như đánh giá, kiểm tra các sản phẩm thiết bị (hiện đã có các bạn TTS Hải Phong là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đang làm việc )

+ Địa điểm: Công ty Yamagata Sanken – Nhật Bản.

2.       Lợi ích khi tham gia chương trình

- Học viên được sắp xếp bố trí chỗ ăn, ở đầy đủ tiện nghi tại Nhật Bản.

- Mức lương: 182,738 yên/tháng ~ 32,000,000đ/tháng (Chưa tính làm thêm giờ)

- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhật Bản.

- Tích lũy 200 – 250tr VNĐ sau khi về nước, giới thiệu cơ hội việc làm tại Việt Nam.

3.       Đối tượng và điều kiện tham gia

- Đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính năm cuối tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và có lịch tốt nghiệp tháng 07/2023 trở về trước.

- Giới tính: Nữ chiều cao > 150 cm , Nam >160; Tuổi từ 20~26.

- Đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe tham gia trải nghiệm tại nước ngoài.

- Số lượng tham gia: 30 sinh viên N và 10 Nam (tuyển chọn tháng 10/2022).

Hướng dẫn đăng ký tham gia:

- Sinh viên có nguyện vọng tham gia đăng ký trực tiếp tại: VP Công ty Hải Phong tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế (phòng B.103) thời gian đăng ký từ 13/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022.

- Thông tin liên hệ: Mr Hữu Trung – 0981 000 462 ( Tel/Zalo)

- Phỏng vấn thi tuyển (dự kiến): 25/10/2022

- Thời gian xuất cảnh sang Nhật Bản: Tháng 8/2022 (Sau khi sinh viên tốt nghiệp).

Nhận được Thông báo, rất mong nhận được sự giúp đỡ, phối hợp của Quý Trường và các phòng ban góp phần đem đến cơ hội tìm hiểu, lựa chọn việc làm cho các bạn sinh viên.

Xin trân trọng cảm ơn./.


File đính kèm:

ĐHNN HUẾ.pdf