Thứ năm, 06/06/2024
2887

THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC TÀI TRỢ 100% KINH PHÍ  LÀM VIỆC 12 THÁNG TẠI NHẬT BẢN



 

CHÚC MỪNG SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC TÀI TRỢ 100% KINH PHÍ LÀM VIỆC 12 THÁNG TẠI NHẬT BẢN  
Đăng ký tìm hiểu học bổng tại:
https://forms.gle/DC6wuHJTfNNhNeh18
🎊 Hải Phong gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến sinh viên K17 Phạm Quốc Luật - Chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, đã xuất sắc giành được chương trình được tài trợ 100% kinh phí sang Nhật Bản làm việc cho Công ty Cataler trong vòng 12 tháng. Tổng hỗ trợ lên đến 60,000,000 VNĐ.
Trải qua các vòng sơ tuyển và phỏng vấn trực tiếp, đối tác Nhật Bản đã đánh giá rất cao về kỹ năng của bạn. Được biết, khi học tại Trường, Luật là một sinh viên năng nổ, tích cực tham gia các phong trào. Thật tuyệt vời khi vừa sắp tốt nghiệp bạn lại nhận được học bổng hỗ trợ chi phí làm việc tại Nhật Bản.
🎊 Hải Phong chúc mừng em và gia đình, hy vọng em sẽ học tập thật tốt để chuẩn bị hành trang vững chắc nhất khi đến Nhật Bản.
🎊 Đặc biệt, trong tháng 6 này, Công ty Hải Phong tiếp tục hỗ trợ cho các bạn sinh viên Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Huế được đến Nhật Bản làm việc với các chương trình được hỗ trợ 100% chi phí, với đa dạng các ngành nghề như: thực phẩm, khách sạn - nhà hàng, lắp ráp và kiểm tra linh kiện ô tô, và nhiều lĩnh vực khác.
Công ty TNHH MTV Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong
☎️ Hotline: 0985.670.755
🏢 Văn phòng Hải Phong Huế:   Trung tâm TV&HT Sinh viên, Phòng B.103, Trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Huế.