Thứ hai, 09/09/2024
309

SINH VIÊN KHOA TIẾNG TRUNG TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN, XUẤT CẢNH NĂM 2024



🎉 CHÚC MỪNG HỌC VIÊN KIM HÂN SINH VIÊN K17 KHOA TIẾNG TRUNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
🎉 🔥 Đăng ký ngay tại đường link:
https://forms.gle/DC6wuHJTfNNhNeh18
💫 Với chặng đường học tập tiếng nhật 6 tháng ở Việt Nam kèm việc học ở Trường cuối cùng Kim Hân đã chính thức đặt chân đến đất nước Mặt Trời Mọc. Đây là một hành trình với nhiều nỗ lực và sự quyết tâm để trở thành nhân sự tại các Tập đoàn lớn và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế. Lý do vì sao một cô gái học Ngôn Ngữ Trung nhưng mạnh ký tham gia chương trình trải nghiệm 12 tháng làm việc tại Nhật Bản? Kim Hân chia sẻ: " Em muốn đặt chân đến Nhật Bản để học hỏi , biết thêm những văn hóa Nhật Bản và muốn có thêm một thứ tiếng. Với ước mơ của em sau này có thể trở thành phiên dịch viên 2 thứ tiếng. Đặc biệt là kiếm tiền phụ giúp cho gia đình”.
🌟 Kim Hân trúng tuyển chương trình 12 tháng trải nghiệm làm việc cho tập đoàn Prime Delica. Đây là 1 tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản cung ứng đồ ăn nhanh cho các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, seven, eleven,..Tập đoàn này có 13 nhà máy sản xuất trải dài đất nước Nhật Bản và đã có rất nhiều bạn sinh viên Trường Đại Học Ngoại Ngữ , Đại Học Huế hiện tại đang làm việc tại đó. Và tháng 9 này, Prime delica tiếp tục tuyển dụng. Các bạn có nhu cầu có thể liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé.
-----------------------------------------------------
☎️ Hotline: 0985.670.755 (Ms Trần Hiền)
🏢 Văn phòng Hải Phong Huế: 102 Phùng Hưng, Phường Đông Ba, Thành phố Huế (Giảng đường A6 - Tầng 2 - Trường Đại học Nông Lâm Huế)