Thứ hai, 09/09/2024
73

SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN, XUẤT CẢNH NĂM 2024

 
       

🎉 CHÚC MỪNG 2 BẠN SINH VIÊN KHOA ANH - TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
🎉 🔥 Đăng ký ngay tại đường link:
https://forms.gle/DC6wuHJTfNNhNeh18
💫 Với chặng đường học tập tiếng nhật 6 tháng ở Việt Nam kèm việc học ở Trường cuối cùng 2 bạn đã chính thức đặt chân đến đất nước Mặt Trời Mọc. Đây là một hành trình với nhiều nỗ lực và sự quyết tâm để trở thành nhân sự tại các Tập đoàn lớn và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế.
❓ Lý do vì sao một cô gái học Khoa Anh nhưng mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình trải nghiệm làm việc tại Nhật Bản? Khoảng thời gian ở Nhật Bản sẽ giúp cho các bạn trưởng thành hơn, mở rộng thêm tầm nhìn về 1 đất nước phát triển, học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc của người Nhật , ngôn ngữ Nhật và kiếm thêm thu nhập hỗ trợ cho gia đình của mình. Ước mơ sau này có thể trở thành phiên dịch viên 2 thứ tiếng.
✅ Hiện tại , Hải Phong đang có rất nhiều chương trình đa dạng nhiều ngành nghề như: Lễ tân, tiếp đón khách du lịch, phục vụ nhà hàng, kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm,.. Làm việc cho các Tập đoàn đa quốc gia như Daiichi Hotel, Hilton,Prime delica, Toshiba,...
✅ Nơi làm việc đã có các bạn cựu sinh viên Trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Huế hiện tại đang làm việc tại đó sẽ hỗ trợ đồng hành cùng các bạn. Hãy nhanh tay , đăng ký tìm hiểu chương trình phù hợp cho mình nhé.
-----------------------------------------------------
☎️ Hotline: 0981.000.461 (Ms Ngọc Hiền)
🏢 Văn phòng Hải Phong Huế: 102 Phùng Hưng, Phường Đông Ba, Thành phố Huế (Giảng đường A6 - Tầng 2 - Trường Đại học Nông Lâm Huế)