Thứ năm, 18/04/2019
1136

Quý Khanh mang đến sự phục vụ tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng

Công ty TNHH MTV Tư Vấn và Đào Tạo Quý Khanh được thành lập và hoạt động từ tháng 2 năm 2013.Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, công ty đã thành công trong các lĩnh vực Đào Tạo Tiếng Nhật; Tư vấn du học Nhật Bản; Internship Nhật Bản...Tính đến nay, công ty đã đưa được gần 650 học sinh Việt Nam sang Nhật du học và Thực tập.

Sau nhiều năm hoạt động, không chỉ nhận được sử tin tưởng từ những khách hàng khó tính nhất(học sinh, phụ huynh…) mà trung tâm Nhật Ngữ Quý Khanh còn luôn là đối tác tin cậy của các trường đại học tại Nhật Bản cũng như các tập đoàn lớn tại Nhật Bản.

Hiện tại Công ty Quý Khanh là văn phòng đại diện tại Việt Nam của Trường Đại học Quốc Tế KiBi và Trường Nhật Ngữ JYONAN.

Công ty hiện đang hoạt động về các lĩnh vực sau:

- Chương trình du học Nhật Bản với nhiều Chuyên ngành như: Điều dưỡng, Du lịch Khách sạn, Giáo dục mầm non tiểu học, Quản trị kinh doanh và xã hội học, Nông nghiệp, Dược…. cho đối tượng học sinh - sinh viên có nhu cầu sang Nhật du học, trải nghiệm và tiếp cận những kiến thức khoa học tiên tiến tại đất nước Mặt trời mọc.

- Với sự tin tưởngvà mối quan hệ thân thiết của nhiều trường đại học trong và ngoài nước, các tập đoàn tại Nhật Bản,với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, hằng năm công ty Quý Khanh tuyển chọn và đưa các học sinh - sinh viên ưu tú nhất sang Nhật du học cũng như làm việc sau khi tốt nghiệp.

- Trường còn có chương trình đào tạo tiếng Nhật chuyên ngành Điều dưỡng, chuyên ngành Du lịch – Khách sạn, cũng như kỹ năng nghiệp vụ đảm bảo phục vụ công việc làm tại Nhật.

- Đào tạo các cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3, N2,N1.

1) Giờ học dễ hiểu nhờ vào chương trình học do trung tâm tự biên soạn và đội ngũ giáo viên đã sống và làm việc tại Nhật nhiều năm giàu kinh nghiệm

2) Giáo trình, dụng cụ học tập, trang thiết bị hiện đại giúp học viên hiểu tường tận bài học và thực hành các kỹ năng nghiệp vụ sau khi học.

3) Từ vựng, đàm thoại bằng hình ảnh, video sinh động giúp học viên luôn cảm thấy thích thú trong việc học, dễ dàng nhớ và sử dụng vào thực tiễn.

4) Các bạn sẽ được học giao tiếp với giáo viên người bản xứ để có thể làm quen và thành thạo giao tiếp trong quá trình học. Học viên sẽ yên tâm trong việc phát âm và sử dụng từ chính xác trong từng hoàn cảnh. Vì vậy học viên sẽ cảm thấy như đang được học tại chính đất nước Nhật Bản.

5) Được giao lưu văn hóa với người Nhật trong quá trình học.

6) Có đầy đủ các lớp sáng, chiều, tối sẽ thuận lợi cho việc sắp xếp thời gian cho việc học.

7) Không gian học hiện đại, rộng rãi, thoáng mát.

Qua nhiều năm kinh nghiệmtừng sống và làm việc tại Nhật Bản, cùng trái tim đầy nhiệt huyết, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên - nhân viên, Công ty Quý Khanh sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.
Liên Hệ
Địa chỉ: A152 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Website: http://qk-study.com/
Email: tuvanquykhanh@gmail.com
Điện thoại: 02366 282 666