Thứ năm, 23/05/2024
2007

Hội thảo về chương trình hỗ trợ 100% chi phí xuất cảnh của các công ty, tập đoàn tại Nhật Bản.


Với mong muốn hỗ trợ sinh viên có cơ hội tiếp cận được những thông tin về các chương trình hỗ trợ 100% chi phí xuất cảnh của các công ty, tập đoàn tại Nhật Bản. Tập đoàn Hải Phong phối hợp với Nhà trường triển khai tổ chức Hội thảo Chinh phục tương lai – đón đầu cơ hội với chương trình hỗ trợ phí làm việc tại Nhật Bản” với nội dung như sau:

        1. Tên hội thảo: “Chinh phục tương lai - đón đầu cơ hội với chương trình hỗ trợ phí làm việc tại Nhật Bản”
         2. Đối tượng: Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc dự kiến tốt nghiệp trước tháng 12/2024.
         3. Thời gian và hình thức:

+ Thời gian: Dự kiến ngày 30/5/2024

+ Hình thức: Online qua zoom.
  Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/heb3ESauUquaWf5h7

 4. Lợi ích khi tham gia Hội thảo:

  • Giúp sinh viên định hướng và hiểu rõ hơn về các công việc, cuộc sống và cơ hội học tập, trải nghiệm làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn của Nhật Bản thông qua chia sẻ của công ty Hải Phong và các bạn cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế đang làm việc tại Nhật Bản.
  • Sinh viên tham gia sẽ được giao lưu, tìm hiểu và được giải đáp kỹ các chế độ, mức lương và công việc khi làm việc tại Nhật Bản.
  • Có cơ hội nhận được suất hỗ trợ 100% chi phí đào tạo và xuất cảnh khi tham gia chương trình cho 5 bạn sinh viên may mắn nhất tham gia Hội thảo.
        5. Thành phần tham dự:
  • Chị Trần Thị Hiền – Giám đốc kinh doanh Công ty Hải Phong, đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác tuyển dụng và đào tạo hàng nghìn bạn sinh viên ở các Trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước.
  • Chị Hà Thị Cẩm Nhung - Cựu TTS Hải Phong, hiện tại chị Nhung đang là Quản lý dự án tại FPT Software đồng thời cũng là chuyên gia của LifeCoach tại Gein Academy.
  • Sinh viên của Quý Trường.

Xin trân trọng cảm ơn!