Thứ hai, 13/11/2023
508

DANH SÁCH TRÚNG TUYỂN CHÍNH THỨC CHƯƠNG TRÌNH LÀM VIỆC 12 THÁNG TẠI NHẬT BẢN

 

Tháng 11/2023 , Công ty Hải Phong phối hợp với tập đoàn của Nhật Bản  tiến hành sơ tuyển, chọn ra 20 ứng viên xuất sắc nhất trong tổng số 30 ứng viên đến từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn cả nước . Cùng với những kỹ năng, kiến thức mà Hải Phong JSC đã trang bị trước đó các sinh viên đã lọt qua vòng  chính Thức để chính thức vào vòng phỏng vấn trực tiếp tại Huế vào 11/2023 .

Bằng văn bản này Công ty Hải Phong thông báo đến Quý nhà trường kết quả danh sách trúng tuyển vòng  chính thức đợt 2, trong đó có 03 ứng viên trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Huế như sau:
1. Võ Thị Kim Hân - Trung K17
2. Nguyễn Thị Hồng My - Nhật K17
3. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa  - Nhật K17

Với phương châm mang đến cuộc sống và nguồn thu nhập ổn định cho các thanh niên trong nước có nguyện vọng tìm kiếm tương lai và cuộc sống mới của mình ở các nước có nền kinh tế phát triển, Hải Phong luôn đặt sự tận tâm và nhiệt huyết trong công tác tìm kiếm một cuộc sống, một công việc và một môi trường phát triển ổn định cho các bạn trẻ ở Việt Nam. Đó không những là mục tiêu cao cả mà còn là nhiệm vụ mà xã hội giao phó cho mỗi doanh nghiệp Việt để góp phần tạo được việc làm cho công dân, góp phần phát triển đất nước.

Nhận thấy tiềm năng và chất lượng đào tạo sinh viên của trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Huế, Công ty Hải Phong xin gửi đến quý nhà trường chương trình TRẢI NGHIỆM 12 THÁNG TẠI NHẬT BẢN  đợt 03.

Đối tượng được tham gia:

Ứng viên dự tuyển cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện chung sau đây:

- Sinh viên trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đai Học Huế, đang là sinh viên năm 4 hoặc đã tốt nghiệp ra trường;
- Sinh viên có độ tuổi từ 20 - 28 tuổi, yêu thích văn hóa Nhật Bản;
- Chưa đăng ký dự tuyển chương trình  nào khác tại cùng thời điểm với thông báo này (từ khi thông báo có hiệu lực đến khi có kết quả sơ tuyển;
- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc trong thời gian đang bị cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý kỷ luật;
- Đủ sức khỏe để học tập tại Nhật Bản;
Số lượng đợt 3: 10
Quy trình nhận hồ sơ:

         1.Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 10/11/2023  đến 17 giờ 30 ngày 20/11/2023.

         2. Hình thức nộp hồ sơ:

 Trực tuyến: https://forms.gle/qr9gHzwmXTftDPK29

 Trực tiếp tại Phòng  : VP Hải Phong, VP Một Cửa, B103 Trường Đại Học Ngoại Ngữ Huế.
3. Quy trình nộp hồ sơ:

Bước 1: Làm hồ sơ sơ tuyển tại văn phòng Hải Phong.

Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ sơ tuyển;

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ trúng tuyển;

Bước 4: Đào tạo sau trúng tuyển;

Bước 5: Xuất cảnh.

Công ty Hải Phong  rất mong nhà trường và các văn phòng khoa tạo điều kiện thuận lợi cho ứng viên có đủ điều kiện cần thiết được tham gia dự tuyển đúng thời hạn quy định./.

Xin chân thành cảm ơn!


File đính kèm:

2023.11.10. TB trúng tuyển - ĐHNN Huế.pdf